Intel Arc Alchemist A380 đã xuất hiện trong phòng thí nghiệm của Intel Mỹ

GPU ARC tùy chỉnh của GUNNIR A380 Photon hiện đã có mặt tại Hoa Kỳ. Ryan Shrout (Thành viên Cộng đồng đồ họa tại Intel) đã giới thiệu GPU dành cho máy tính để bàn Arc đầu tiên của Intel.

Có thể nói rằng card đồ họa dành cho máy tính để bàn Arc Alchemist của Intel hiện đã có sẵn hàng để mua, điều này là đúng, ngoại trừ việc chúng hiện chỉ có ở Trung Quốc. GPU máy tính để bàn Intel Arc cho đến nay chỉ có sẵn ở một quốc gia, không có thông tin về việc ra mắt trên toàn thế giới và thậm chí không có mức giá MSRP chính thức bằng đô la Mỹ.

A380 SHROUT

Ryan Shrout đã đăng một video giới thiệu không phải một mà là hai card GUNNIR A380 Photon, dường như là card Arc tùy biến đầu tiên chính thức tại phòng thí nghiệm của Intel. Photon là một mô hình tùy chỉnh dựa trên GPU Arc A380 với GPU ACM-G11 đầy đủ với 8 Xe-Core.

A380 SHROUT

Như đã giải thích, đây là GPU chơi game chính thống được nhắm mục tiêu để chơi game 1080p ở cài đặt trung bình. Bản demo ngắn của Photon giới thiệu trò chơi PlayerUnknown’s Battlegrounds ở độ phân giải 2560 × 1080. Thử nghiệm độc lập đã chỉ ra rằng Arc A380 là một GPU cấp thấp, đem lại hiệu suất thấp hơn một chút so với GPU NVIDIA’s GeForce GTX 1650 hoặc AMD Radeon RX 6400.

A380 là một GPU tiêu thụ ít năng lượng với mức giá khoảng 130-140 USD (sau khi quy đổi từ Nhân dân tệ của Trung Quốc). Đây có lẽ là một mức giá tốt cho chiếc card này, ngoại trừ nó đáng lẽ ra mắt cách đây vài tháng khi các card đồ họa AMD và NVIDIA không có hàng ở bất kỳ đâu với mức giá đó.

A380 SHROUT

Thật không may, vẫn chưa có thông tin về lượng hàng sẵn có của A380 bên ngoài Trung Quốc, chưa kể đến các mẫu máy tính để bàn A550, A730 / A770 mạnh mẽ hơn, sẽ có mặt trên thị trường vào cuối mùa hè này. Do đó, dòng GPU rời đầu tiên của Intel đến vào cuối chu kỳ ra mắt của các sản phẩm đến từ AMD và NVIDIA thì sẽ là quá muộn để tạo ra sự khác biệt.

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x