Huawei công bố loạt máy chủ công nghiệp đạt chứng nhận SAP HANA

Loạt giải pháp đạt chứng nhận SAP HANA từ Huawei tăng tốc khả năng phân bổ và cung cấp khả năng tìm kiếm dữ liệu thời gian thực nhanh hơn cho các khách hàng công nghiệp. Ngoài FusionServer Pro và KunLon 9008 V5, Huawei còn có giải pháp lưu trữ ổ đĩa thể rắn OceanStor Dorado V6 với chứng nhận SAP HANA dành cho khách hàng công nghiệp

Huawei KunLun 9008 V5 là một máy chủ trang bị tám bộ vi xử lý Intel Xeon Platium với bộ nhớ có khả năng mở rộng lên đến 6TB. KunLun 9008 V5 có thể được mở rộng lên đến 14 node cho tổng dung lượng bộ nhớ lên đến 96TB trong khi FusionServer Pro 2488H V5 là một máy chủ dạng rack, có cấu hình bốn vi xử lý Intel Xeon Platium 8276 Scaleable và bộ nhớ 3TB có khả năng mở rộng lên đến 48TB.

Huawei khẳng định các giải pháp mở rộng mang đến hiệu quả đầu tư cho khách hàng đồng thời liên tục được mở rộng dựa trên sự gia tăng dữ liệu của khách hàng. Các giải pháp mở rộng và mở rộng quy mô này vận hành dựa trên hệ điều hành SUSE 15.1 mới nhất.

Huawei cho biết họ sẽ tăng cường hợp tác với SAP trong dòng FusionServer Pro V6 và mở rộng sang các lĩnh vực sáng tạo hơn trong tương lai, để cung cấp nhiều giải pháp tích hợp thiết bị hơn cho khách hàng doanh nghiệp lớn. Cho đến nay, trung tâm Chứng nhận và Tích hợp SAP (SAP Integration and Certification centre) đã phát hành mười sáu nền tảng Certified IaaS Platforms và mười giải pháp Certified Enterprise Storage dựa trên các thiết bị SAP HANA của Huawei, để mang đến cho khách hàng đầy đủ các giải pháp được chứng nhận Certified IaaS Platform.

nguồn: KitGuru!

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x