God of War sẽ phát hành trên PC ngày 14/01/2022

Trong sự kiện PlayStation Showcase ra mắt game khủng hồi tháng 9 vừa rồi, Sony đã công bố hai phần game mới nhất của series Uncharted là phần 4: A Thief’s End và bản mở rộng The Lost Legacy sẽ lên PS5 và PC. Tưởng ngần đó đã là quá đủ đam mê cho anh em trên PC, nhưng không, cỡ 30 phút trước, Sony Interactive Entertainment đã tuyên bố: God of War, phiên bản ra mắt độc quyền năm 2018 trên PS4 sẽ lên PC ngày 14/01/2022.

 

Với món quà này, anh em sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu của Chiến thần Kratos cùng cậu con trai đến cửu giới của thần thoại Bắc Âu ở độ phân giải 4K Native, không còn phải thưởng thức game theo kiểu checkerboard rendering để đáp ứng đủ tốc độ khung hình 60 FPS như trên PS5 nữa. Những công nghệ đồ họa như bóng đổ chất lượng cao, hay những công nghệ ánh sáng như GTAO (Ground-Truth Ambient Occlusion) và SSDO (Screen Space Directional Occlusion) sẽ hiện diện, những thứ không có trên bản game PS4 và PS5. Và để cấu hình PC hiện tại chịu được tất cả những hiệu ứng cao cấp đó, God of War PC hỗ trợ DLSS trên card đồ họa RTX, một trong những công nghệ đáng giá nhất hiện giờ.

Bản thân God of War là một trong những game đem lại trải nghiệm điện ảnh ấn tượng nhất trên PlayStation, với phong cách gameplay liền mạch với phim cutscene, không có một cú cắt nào, toàn bộ thời lượng 40 giờ đồng hồ của trò chơi được thiết kế để giống một thước phim liền mạch. Nhấn mạnh vào điểm đó, God of War PC sẽ hỗ trợ tỷ lệ màn hình 21:9. Cái tỷ lệ này gần giống với Anamorphic format, tỷ lệ 2.35:1 như phim nhựa ngoài rạp, nên cảm giác điện ảnh sẽ rõ nét hơn nhiều.

God of War

Game có cốt truyện cực kỳ đơn giản: Hai cha con sẽ bước vào chuyến hành trình đem tro cốt của người mẹ lên đỉnh núi cao nhất Cửu Giới. Nhưng bước ngoặt của câu chuyện, những gian nan trong chuyến hành trình của hai cha con lại gắn liền với cú twist đẳng cấp đúng phút cuối cùng của trò chơi. Anh em chưa chơi thì mình sẽ không spoil đâu, phải thưởng thức mới cảm thấy phê. Không phải tự nhiên năm 2018 tác phẩm này vượt qua được cả bom tấn Red Dead Redemption 2 để trở thành Game of the Year, và việc nó ra mắt trên PC lại càng giúp anh em có thêm cơ hội tiếp cận tác phẩm xuất sắc này.

Trang Steam của game cũng đã có, mời anh em tham khảo thêm: https://store.steampowered.com/app/1593500/God_of_War/

Từtinhte
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x