Giới thiệu Màn hình MSI PRO MP271QP

MSI PRO MP271QP là một màn hình hoàn hảo để bạn có thể làm những gì bạn yêu thích, bất kể đó là lập trình, viết mã & thiết kế trang web. Hoặc bạn có thể dùng để xem các ứng dụng, chơi game và hơn thế nữa.

MSI PRO MP271QP là màn hình chuẩn 2k, tần số quét 60Hz và thời gian phản hồi 5ms, sẽ đáp ứng được rất nhiều yêu cầu khác nhau của rất nhiều người dùng. Nhờ rất nhiều công nghệ mà MSI đem lại, bạn có thể thoải mái sử dụng màn hình này trong thời gian dài một cách rất thoải mái.

msi pro mp271qp

Chống lão hóa / khô mắt

Công nghệ Chống nhấp nháy của MSI. Một dòng điện đầu ra ổn định cho màn hình. Nó sẽ bảo vệ đôi mắt của bạn và cũng giúp chống khô mắt và mỏi mắt.

msi pro mp271qp

Ít ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh có thể gây hại cho mắt của chúng ta, chưa kể đến mắt của trẻ em. Công nghệ ít ánh sáng xanh của MSI PRO MP271QP sẽ chặn và hấp thụ ánh sáng xanh tạo ra từ màn hình và bảo vệ mắt bạn khỏi tác hại của ánh sáng xanh.

msi pro mp271qp

Màn hình chống chói

Màn hình chống chói được thiết kế để giảm lượng ánh sáng phản chiếu khỏi màn hình. LCD của màn hình MSI PRO MP271QP chống chói giúp người dùng khi nhìn màn hình dễ chịu hơn và giảm mỏi mắt.

msi pro mp271qp

Góc nhìn rộng

Góc nhìn rộng 178 ° của tấm nền IPS có thể đảm bảo rằng mọi người có thể nhìn rõ màn hình từ mọi phía khi có nhiều người cùng nhìn vào màn hình ở nhiều góc khác nhau.

Kết nối dễ dàng tới thiết bị của bạn

Dễ dàng làm việc với máy tính hoặc laptop cùng MSI PRO MP271 nhờ đa dạng cổng kết nối màn hình 2 HDMI, 1 cổng Displayport và 1 cổng Headphone-out

msi pro mp271qp

VESA

PRO MP271 Series hỗ trợ ngàm VESA tiêu chuẩn. Bạn có thể gắn nó với MSI MT81 hoặc gắn lên tường và tận dụng tốt không gian của bàn.

Loa tích hợp

Dòng màn hình MSI PRO MP271 với hai loa tích hợp 2W cho phép người dùng nghe âm thanh bất cứ lúc nào mà không cần mang theo loa ngoài hoặc đeo tai nghe.

msi pro mp271qp

Dễ dàng điều chỉnh độ cao và góc nghiên

Màn MSI PRO MP271QP có cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn về độ ngiêng và góc nhìn. Đặc biệt là có thể điều chỉnh độ cao thấp lên đến 120mm.

msi pro mp271qp

Thông số kĩ thuật

Bảng thông số kĩ thuật đầy đủ của MSI PRO MP271QP

msi pro mp271qp

 

Test màu của màn hình

Dưới đây là kết quả test màu của màn hình MSI PRO MP271QP được Tân Doanh thử nghiệm và ghi lại kết quả. Phần mềm được sử dụng là Spyder 5 Elite.

msi pro mp271qp

msi pro mp271qp msi pro mp271qp

Kết luận
MSI PRO MP271QP là màn hình làm việc 27 inch, chuẩn 2k, phù hợp cho các công việc văn phòng hoặc gia đình, với hình ảnh rõ nét, chân thực. Màn hình này có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn. Còn chần chừ gì mà không đến cửa hàng ngay để mang ngay một em về

Link tham thảo:
https://tandoanh.vn/msi-pro-mp271qp-27-inch-wqhd-ips-60hz-5ms-speaker/

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Microsoft sắp tung máy chơi game Xbox Series X giá rẻ?

Nhiều tin đồn cho biết Microsoft đang trong quá trình tạo ra một phiên bản Xbox Series X mới...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x