Game Ghosts of Tsushima lập kỳ tích

Ghosts of Tsushima trở thành một Hit lớn trên toàn cầu khi nhanh chóng vượt The Last of Us Part 2 để trở thành tựa game bán chạy nhất trên PS4 tại Anh.

Cuối tháng 6 đầu tháng 7 vừa qua, cái tên được rất nhiều game thủ nhắc đến nhiều nhất không ai khác chính là The Last of Us Part 2, một phần là bởi vì đây là bom tấn được mong chờ nhất trong suốt nhiều năm qua, vừa là do tựa game này vấp phải những chỉ trích từ phía fan hâm mộ. Chính vì lý do đó, sau khi ra mắt thì The Last of Us Part 2 nhanh chóng trở thành tựa game bán chạy nhất nền tảng PS4 tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên vào những ngày giữa tháng 7, cộng đồng game thủ trên toàn thế giới lại đổ dồn sự chú ý đến một tựa game bom tấn không kém – đó chính là Ghosts of Tsushima phát hành vào ngày 17 tháng 7 vừa qua. Cụ thể, ngay sau khi đến tay cộng đồng game thủ, bom tấn Ghosts of Tsushima trở thành một Hit lớn trên toàn cầu khi nhanh chóng vượt The Last of Us Part 2 để trở thành tựa game bán chạy nhất trên PS4 tại Anh.

Cho những ai chưa biết thì Ghosts of Tsushima là một tựa game mới đến từ Sucker Punch, nhà phát triển các tựa game bom tấn trên PS4 như Infamous và Sly Cooper. Ngay sau khi phát hành thì tựa game đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ nhờ nền tảng đồ họa đẹp, cơ chế gameplay ấn tượng và những hình ảnh tuyệt đẹp của thế giới Nhật Bản thời samurai.

Lấy bối cảnh là đất nước Nhật Bản trong những năm mà đế chế Mông Cổ tung hoành và giày xéo biết bao nhiều dân tộc trên toàn cõi Á – Âu, Ghost Of Tsushima đưa game thủ vào vai nhân chính Jin Sakai, là một trong những phòng tuyến cuối cùng chống lại quân Mông Cổ đang xâm chiếm Tsushima. Dù chỉ có một mình, ẩn thân trong bộ giáp rơm để cách nhiệt tốt hơn khỏi mưa gió, nhưng bù lại Jin Sakai lại có một kĩ năng kiếm thuật rất điêu luyện. Màu đỏ của bộ trang phục đại diện cho những chiếc lá của loài cây quen thuộc ở quần đảo đó.

Thế giới trong game – Tsushima là một hòn đảo lớn với nhiều địa điểm, nhiều ngôi làng và nhiều người khác nhau. Cho phép game thủ có thể khám phá, thực hiện các nhiệm vụ trong bối cảnh tuyệt đẹp của game. Dù mang danh là một samurai, nhưng game thủ sẽ phải chiếu đấu một cách ẩn thân – phong cách chiến đấu của một ninja. Ngoài các vũ khí đã quen thuộc là katana, game thủ cũng có thể được sử dụng các vũ khí khác như cung dài, hay ngựa có vũ trang,…

 

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x