Counter-Strike 2 sẽ ra mắt vào mùa hè này, là phiên bản nâng cấp của CS:GO

Counter-Strike 2 sẽ ra mắt vào mùa hè này dưới dạng bản nâng cấp miễn phí cho CS:GO. Hãy tập luyện, trau dồi kỹ năng và chuẩn bị tinh thần cho những điều mới mẻ sẽ được bật mí sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về một số tính năng của Counter-Strike 2 nhé!

Counter-Strike 2 là bước nhảy vọt về kỹ thuật lớn nhất trong lịch sử Counter-Strike, đảm bảo các tính năng và cập nhật mới trong nhiều năm tới. Tất cả các tính năng mới của trò chơi sẽ được tiết lộ khi nó chính thức ra mắt vào mùa hè này, nhưng con đường đến với Counter-Strike 2 sẽ bắt đầu từ hôm nay dưới dạng “Thử nghiệm có giới hạn” dành cho những người chơi CS:GO được chọn.

RÕ HƠN, SÁNG HƠN, TỐT HƠN

Các bản đồ trong Counter-Strike 2 đã và đang được nâng cấp, tận dụng tất cả các công cụ và tính năng hiển thị mới của Source 2. Những thay đổi này sẽ giúp cho bản đồ rõ ràng hơn, sáng hơn, tốt hơn. Các bản đồ đã được xây dựng lại hoàn toàn từ đầu, tận dụng tất cả các công cụ Source 2 mới và các tính năng render.

THAY ĐỔI LỐI CHƠI

Lựu đạn khói bây giờ đã là vật thể động có thể tương tác với môi trường và phản ứng với ánh sáng, tiếng súng và vụ nổ.

Lựu đạn khói hiện có khả năng tương tác với các hiệu ứng khác trong trò chơi, tạo ra các cơ hội cho các game thủ. Đạn và lựu đạn HE có thể đẩy khói để xóa tầm nhìn trong thời gian ngắn hoặc mở rộng vùng giao chiến.

Bây giờ khói sẽ thoát ra khỏi các ô cửa đã mở và cửa sổ bị vỡ, đi xuống và lên cầu thang, cũng như lan rộng trong các hành lang dài và kết hợp với các khói khác. Trong Counter-Strike 2, các điểm khói hoạt động với hệ thống chiếu sáng hợp nhất cho phép ánh sáng và màu sắc trung thực hơn.

NÂNG CẤP HỆ THỐNG GIAO TIẾP VỚI MÁY CHỦ

Các bản cập nhật Sub-Tick là trái tim của Counter-Strike 2. Trước đây, máy chủ chỉ đánh giá những hoạt động trong các khoảng thời gian riêng biệt (được gọi là Tick).

Nhờ kiến trúc cập nhật Sub-Tick của Counter-Strike 2, các máy chủ biết chính xác thời điểm bắt đầu chuyển động, một phát đạn bắn được bắn ra hoặc một quả ‘nade được ném ra.

Kết quả là tốc độ di chuyển và những pha bắn súng sẽ phản ứng nhanh như nhau, và lựu đạn sẽ luôn hạ cánh theo cùng một cách. Chính vì thế, tỷ lệ Tick không còn quan trọng đối với việc di chuyển, bắn hoặc ném như trước đây.

HI-DEF VFX

Từ giao diện người dùng đến lối chơi, tất cả các hiệu ứng hình ảnh đã được mô phỏng lại.
Tất cả các hiệu ứng hình ảnh đã được cập nhật trong Counter-Strike 2. Với hệ thống điểm và ánh sáng của Source 2, nước, vụ nổ, lửa, khói, chớp mắt, vết đạn, hiệu ứng va chạm… sẽ có một giao diện và chuyển động hoàn toàn mới.

Trong Counter-Strike 2, tầm nhìn khi chơi game là yếu tốt quan trọng nhất và đã được thiết kế lại cho dễ quan sát. Tác động của đạn có thể dễ dàng được xem ở khoảng cách xa và tác động của máu (mờ dần theo thời gian) cung cấp cho bạn thêm thông tin khi bạn di chuyển khắp bản đồ.

Trải nghiệm các vụ nổ, lửa, ánh sáng C4 được thiết kế lại hoàn toàn. Tận dụng Công cụ Source 2 và cấu hình phần cứng máy tính hiện đại, các hiệu ứng môi trường trong Counter-Strike 2 có tính năng cải thiện độ trung thực của hình ảnh và tính nhất quán cao hơn.

Giao diện người dùng trong Counter-Strike 2 đã được thay đổi toàn diện, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh mới trên HUD. Những cải tiến này không chỉ trông đẹp mắt mà còn truyền đạt trạng thái trò chơi quan trọng.

ÂM THANH CHÍNH XÁC

Âm thanh của Counter-Strike 2 cũng đã được làm lại để phản ánh môi trường vật lý tốt hơn, khác biệt hơn và thể hiện nhiều trạng thái trò chơi hơn. Chúng cũng đã được cân bằng lại để có trải nghiệm nghe thoải mái hơn.

 

CÔNG CỤ SOURCE 2 ĐƯỢC PHÁT HÀNH RỘNG RÃI

Các công cụ và tính năng hiển thị của Source 2 sẽ được phát hành cho những người tạo bản đồ cộng đồng để giúp xây dựng, thử nghiệm và làm lại dễ dàng hơn. Và hãy theo dõi những bài hướng dẫn có trong Source 2 Item Workshop, sẽ được công bố trong bản thử nghiệm giới hạn.

VÀ NHIỀU ĐIỀU MỚI MẺ KHÁC

Phiên bản “Thử nghiệm có giới hạn” chỉ đánh giá một số tính năng của Counter-Strike 2, để các vấn đề và lỗi sẽ được tìm ra và giải quyết trước mùa hè. Nhưng còn nhiều điều mới nữa sẽ đến chỉ trong vài tháng nữa, hãy cùng đón chờ các tính năng đó nhé.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Microsoft sắp tung máy chơi game Xbox Series X giá rẻ?

Nhiều tin đồn cho biết Microsoft đang trong quá trình tạo ra một phiên bản Xbox Series X mới...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x