CEO mới: Intel sẽ có bộ xử lý tốt hơn bộ xử lý của Apple

Intel đã vừa chính thức thông báo rằng giám đốc điều hành của họ – Bob Swan sẽ rời công ty vào tháng hai năm nay. Ông sẽ được thay thế bởi nhân viên lâu năm của Intel và là cựu CTO – Pat Gelsinger. Mặc dù Gelsinger vẫn chưa nhậm chức nhưng ông đã chuẩn bị sẵn sàng. Theo các báo cáo, mục tiêu đầu tiên của Gelsinger là Apple. Ông ấy muốn đảm bảo rằng Intel sẽ sản xuất những bộ xử lý tốt hơn bộ xử lý PC của Apple.
Intel

Theo một báo địa phương ở Oregon, Intel đã tổ chức một cuộc họp công ty với tất cả nhân viên vào ngày hôm qua và Gelsinger đã tham gia cuộc họp đó. Gelsinger nói với các nhân viên rằng Inel phải cung cấp một hệ sinh thái PC tốt hơn những gì Apple làm được. Tất nhiên là ông ấy không nói thẳng là Apple mà chỉ ám chỉ một là “lifestyle company” ở Cupertino.

Gelsinger là cựu giám đốc điều hành của VMWare. Ông đã dẫn dắt VMWare thành công ty hàng đầu được công nhận về cơ sở hạ tầng đám mây, tính di động của doanh nghiệp và công ty an ninh mạng. Hơn nữa, ông đã thúc đẩy việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ quan trọng như USB và Wi-Fi. Ông cũng dẫn đầu 14 chương trình bộ xử lý khác nhau. Kể từ năm 2012, ông là giúp VMWare tăng gần gấp ba lần doanh thu hằng năm.

Intel CEO

Trước khi gia nhập VMWare, Gelsinger từng là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành sản phẩm hạ tầng thông tin tại EMC. Ông chịu trách nhiêm quản lý lưu trữ thông tin, tính toán dữ liệu, sao lưu và phục hồi, bảo mật RSA, thiết kế và vận hành các giải pháp kỹ thuật cho doanh nghiệp. Trước khi gia nhập EMC, ông đã làm việc tại Intel trong 30 năm và trở thành giám đốc công nghệ đầu tiên của công ty. Ông là kiến trúc sư trưởng phát triển 14 bộ xử lý khác nhau, đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của dòng sản phẩm Core và Xeon.

NguồnMr. Y
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review Infinity IRO – Chiếc case mới nhất của nhà Infinity với mặt trước mesh cực thoáng

Một sản phẩm nhà Infinity tuy mới ra mắt đã có độ hot không nhỏ. Gọn gàng, thoáng mát,...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x