AMD sắp tiết lộ thông tin về nhiều card đồ họa Radeon mới

AMD cho biết sẽ đưa ra những thông báo lớn về sản phẩm card đồ họa Radeon mới tại sự kiện Gamescom năm nay.

Theo The Verge, AMD có thể tiết lộ một số card đồ họa Radeon mới trong tuần tới. Phó chủ tịch cấp cao Scott Herkelman của AMD mới đây đã cho biết trong một bài đăng trên mạng xã hội X rằng đội ngũ của Radeon sẽ đưa ra một số “thông báo sản phẩm lớn” tại hội nghị Gamescom 2023.

AMD Radeon RX 7900 XTX

Mặc dù không đề cập chi tiết về những gì sắp trình làng, nhưng có nhiều khả năng AMD sẽ ra mắt những card đồ họa mới thuộc dòng Radeon RX 7000. Trong một cuộc gọi báo cáo doanh thu vào đầu tháng này, CEO Lisa Su từng cho biết rằng công ty sẽ tiết lộ “card đồ họa Radeon 7000 dành cho những người đam mê trong quý 3″.

AMD Radeon RX 7900 XT

Trước đây, danh sách rò rỉ của những card đồ họa AMD mới từng xuất hiện trên trang PowerColor và hiện đã bị xóa bỏ. Vụ rò rỉ này đã hé lộ một cái nhìn thoáng qua về hình ảnh và thông số kỹ thuật của chip RX 7800 XT Red Devil trên các sản phẩm sắp ra mắt của công ty.

AMD Radeon RX 7000

Cụ thể, danh sách cho biết GPU RDNA3 đi kèm với 3840 bộ xử lý luồng và 16GB GDDR6 VRAM trên giao diện bộ nhớ 256 bit, cùng với xung nhịp cơ bản 2.210 MHz và xung nhịp tăng cường 2.565 MHz. Nếu những thông số này chính xác, thì con chip này sẽ nằm giữa hai sản phẩm Radeon RX 7900 GRE và Radeon RX 7600.

Bên cạnh việc ra mắt GPU mới, AMD cũng dự kiến sẽ phát hành phiên bản mới của công nghệ nâng cấp hình ảnh FidelityFX Super Resolution 3 (FSR 3). Cũng có tin đồn cho rằng việc ra mắt FSR 3 sẽ diễn ra cùng thời điểm với việc phát hành Starfield vào ngày 6.9.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

TSMC có thể ra chip tiến trình 1,6 nm

TSMC công bố công nghệ sản xuất mới A16, được cho là sẽ giúp tạo chip 1,6 nm và...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x