AMD phát hành plugin FidelityFX Super Resolution 2.2 cho Unreal Engine

AMD đã thực hiện lời hứa trước đó và cho phát hành FidelityFX Super Resolution mới nhất dưới dạng plugin cho các trò chơi chạy bằng Unreal Engine. Plugin AMD FSR 2.2 hiện có sẵn cho Unreal Engine.

Khoảng hai tuần trước, AMD đã phát hành mã nguồn cho công nghệ nâng cấp hình ảnh FidelityFX Super Resolution 2.2 của mình. Phiên bản mới nhất đã có ít nhất hai tháng nay với các trò chơi như Forza Horizon 5, nhưng AMD cần thêm thời gian để chuẩn bị và thử nghiệm các plugin để sử dụng rộng rãi hơn.

FidelityFX Super Resolution Unreal Engine

Với plugin Unreal Engine FSR 2.2 vừa được phát hành, nhiều nhà phát triển trò chơi sẽ có thể thêm phiên bản FidelityFX Super Resolution mới nhất vào game của mình chỉ với một vài cú nhấp chuột.

FSR 2.2 cải thiện khả năng xử lý bóng mờ, đặc biệt là trên các đối tượng chuyển động nhanh. Theo AMD, phiên bản 2.2 cũng có những cải tiến để giảm hiện tượng bóng mờ trong quá trình phân tách (đó là nơi có thể nhìn thấy một đối tượng bị che khuất trước đó).

Nhìn chung, FidelityFX Super Resolution 2.2 là một bản nâng cấp và cột mốc quan trọng trước khi AMD chuyển trọng tâm sang FSR 3 vào cuối năm nay.

AMD đã thông báo rằng hơn 250 trò chơi hiện đã được xác nhận là có FSR 1 hoặc FSR 2. Con số này bao gồm các trò chơi hiện có và sắp ra mắt. Từ con số 110 tựa game này sẽ hỗ trợ FidelityFX Super Resolution 2. Công nghệ này có thể sử dụng cho tất cả các VGA – Card đồ họa, miễn là game có hỗ trợ công nghệ này.

Plugin Unreal Engine FidelityFX Super Resolution tất nhiên sẽ đẩy nhanh quá trình áp dụng, nhưng điều này chủ yếu nhắm vào các nhà phát triển trò chơi độc lập mà không có sự hỗ trợ trực tiếp từ AMD.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Pin CMOS là gì? Pin CMOS có ảnh hưởng gì tới máy tính?

Pin CMOS này thực chất là gì? Vai trò của nó trong máy tính ra sao? Và làm thế...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x