Sharkoon ra mắt hai thùng máy ATX mới: RGB LIT 100 và RGB LIT 200

Sharkoon vừa cho ra mắt hai sản phẩm thùng máy ATX mới: RGB LIT 100 và RGB LIT 200. Hai chiếc thùng máy đặc biệt ấn tượng với kính cường lực ở phía trước và mặt hông. Một quạt RGB Kỹ thuật số ở mặt sau và một dải LED ở phía dưới khung kính mặt bên. Mặt trước của RGB LIT 100, nổi bật với họa tiết bảng mạch điện tử, trong khi RGB LIT 200 là những đường lượn sóng zigzag. Ngoài ra, cả hai sản phẩm đều có thể lắm thêm quạt cùng với khả năng lắp đặt ổ SSD lên đến sáu ổ.

Mặt trước thiết kế ấn tượng

Cả hai phiên bản RGB LIT đều có mặt trước được thiết kế đặc biệt để có thể hiển thị những hiệu ứng đèn RGB, ánh sáng có thể điều chỉnh linh hoạt và đồng bộ hóa với những thiết bị rgb khác. Được làm bằng kính cường lực, với LIT 100, sản phẩm sẽ có hoa văn bảng mạch điện tử, trong khi LIT 200 sẽ có hoa văn lượn sóng zigzag. Phía trong được trang bị những dải LED, cung cấp một nguồn sáng trải dài khắp bề mặt.

Hệ thống thoát khí và làm mát thông minh

Phía sau mặt kính trước ấn tượng của RGB LIT, sẽ là một chiếc quạt 120 mm, kết hợp với một chiếc quạt RGB bổ sung ở mặt sau, để đảm bảo luồng khí sẽ luôn luôn được lưu thông. Thông qua những lỗ thông hơi ở mặt trước, luồng khống khí sẽ được hút vào và đẩy ra ở mặt sau. Để đồng điệu với ánh sáng RGB ở mặt trước, chiếc quạt ở mặt sau sẽ được trang bị đèn RGB kỹ thuật số. Ngoài ra bạn cũng có thể lắp thêm 4 quạt bổ sung: hai quạt phía trước, hai quạt phía trên. Và việc lắp đặt thêm bộ tản nhiệt nước cũng sẽ không trở thành vấn đề đối với RGB LIT. Một không gian 6.4 cm ở mặt trước, sẽ dành cho một khay tản nhiệt bao gồm cả quạt, và tương tự với một không gian 5.5 cm ở mặt trên.

Phong cách ấn tượng, hiệu năng đỉnh cao

Hai chiếc thùng máy RGB LIT không những có một ngoại hình ấn tượng, mà chúng còn có khả năng lắp đặt rất ấn tượng với một khoang chứa bộ nguồn đa chức năng, những khe mắc dẫn dây cáp và những tấm lọc bụi ở những khe thông gió, tất cả tạo nên một không gian nội thất rất gọn gàng và sạch sẽ. Ngoài ra, không gian rộng lớn bên trong, còn đủ chỗ cho một card đồ họa có chiều dài lên đến 35 cm, tản nhiệt CPU với chiều cao tối đa 15.7 cm và một bộ nguồn với chiều dài tối đa 21 cm.

Sân khấu hoành tráng cho các thiết bị phần cứng

Ánh sáng RGB mang tới những hiệu ứng đẹp mắt dành cho các thiết bị phần cứng. Điều này có được là nhờ những dải LED kỹ thuật số ở bên dưới hông kính cường lực, cũng cấp vô số những hiệu ứng ánh sáng cho không gian bên trong. Nhờ có mặt hông kính cường lực, và thiết kế vít tay được đặt ở mặt lưng, mà người dùng có thể chiêm ngưỡng được toàn bộ nội thất bên trong mà không bị cản trở bởi bất cứ thứ gì.

Không gian lưu trữ đa dạng

Both cases can accommodate up to six SSDs, which can be mounted behind the mainboard tray or on the power supply tunnel. In addition, there is an HDD/SSD cage within the tunnel, which can either accommodate two more SSDs or two 3.5 inch hard drives. Cả hai sản phẩm đều có thể chứa được tối đa sáu ổ SSD, chúng có thể được lắp ở phía sau mâm lắp bo mạch chủ hoặc trên khoang chứa bộ nguồn. Ngoài ra, một lồng HDD/SSD được đặt bên trong khoang chứa, có thể lắp thêm hai ổ SSD hoặc HDD nữa.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x