PUBG Lite, phiên bản miễn phí cho các máy cấu hình thấp sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng 4

PUBG Lite, phiên bản miễn phí của trò chơi battle royale phổ biến dành cho máy tính cấu hình thấp sẽ ngừng hoạt động vào cuối tháng này.

Nhà phát triển của PUBG gần đây đã thông báo với người chơi rằng “sau nhiều cân nhắc”, họ đã quyết định đóng cửa phiên bản nhẹ này.

Lịch trình chấm dứt như sau:

Ngày 30 tháng 3 năm 2021: Các bản tải xuống mới sẽ không còn khả dụng và trang web PUBG Lite sẽ bị đóng.

Ngày 29 tháng 4 năm 2021: Kết thúc dịch vụ.

Ngày 29 tháng 5 năm 2021: Hỗ trợ người chơi cho Lite sẽ không còn nữa.

Người chơi sẽ có thể tiếp tục chơi bản Lite và sử dụng các khoản tín dụng trong trò chơi của họ như bình thường cho đến ngày chấm dứt. Không có lý do nào được viện dẫn cho việc ngừng vận hành nó.

PUBG Lite ra mắt vào đầu năm 2019 tại Thái Lan trước khi mở rộng sang các khu vực khác vào cuối năm đó. Bản Lite áp dụng mô hình chơi miễn phí vào cuối năm 2020.

Pubg Lite 2

PlayerUnknown’s Battlegrounds là đứa con tinh thần của Brendan “PlayerUnknown” Greene. Anh ấy bắt đầu mày mò ý tưởng về một trò chơi battle royale vào đầu những năm 2010, đầu tiên là tạo ra các bản mod cho các trò chơi khác để giới thiệu chức năng.

Cuối cùng, nhà phát triển Bluehole đã liên hệ với Greene về triển vọng tạo ra một trò chơi battle royale. Ngay sau đó, Greene gia nhập nhóm Bluehole với tư cách là giám đốc sáng tạo và bắt tay vào nghiên cứu thứ sẽ trở thành PUBG.

Trò chơi cơ bản vẫn có sẵn cho nhiều nền tảng khác nhau bao gồm PC cũng như một biến thể dành cho thiết bị di động có tên PUBG Mobile Lite.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x