Liệu Valorant có thể hạ bệ CS.GO?

Lại một lần nữa CS.GO bị thách thức bởi một đối thủ mới, Valorant.

Valorant, một tựa game bắn súng với phong cách kết hợp giữa CS.GO và Overwatch, được phát triển bởi Riot Games, đang được thế giới game thủ rầm rộ thời gian gần đây với số lượng người coi vượt kỉ lục trên Twtich.

Liệu Valorant có thể hạ bệ CS.GO?

Giải thích chút xíu về tựa game Valorant, tựa game 5v5 mang phong cách chơi của CS.GO kết hợp với các nhân vật có các kĩ năng như Liên Minh Huyền Thoại nên có phần mang xu hướng khá giống OverWatch. Tựa game đang ở Closed-beta và rất giới hạn về số lượng người có thể chơi. Hiện tại chủ yếu các streamer nổi tiếng như Shroud, AZK, Summit,… đang thử trải nghiệm, Valorant đang nhận được nhiều ý kiến tốt từ giới game thủ.

Liệu rằng Valorant có đủ sức để hạ bệ tượng đài CS.GO, tựa game đã có trải dài lịch sử, và nhiều giải lớn nhỏ trên thế giới?

Liệu Valorant có thể hạ bệ CS.GO?

Riot Games, một công ty phát triển game đang nổi tiếng trên thế giới với tựa game League of Legends (Liên Minh Huyền Thoại), lần đầu bước vào thế giới game của FPS với mục tiêu đơn giản hóa để tất cả các game thủ đều có thể chơi. Valorant đang là một điểm nóng, nhiều người theo dõi đã nói rằng:”Valorant hoàn toàn có thể hạ bệ CS.GO.”Liệu Valorant có thể hạ bệ CS.GO?

Nếu so sánh về lối chơi giữa 2 game, chúng ta đều có thể thấy được sự giống nhau và khác nhau giữa 2 game. Nhưng cuối cùng đây vẫn là 2 game khác nhau, nên việc Valorant, một tựa game mới được ra mắt ở Closed-Beta có thể đánh ngã được CS.GO, một tượng đài đã có lịch sử lâu dài. Tương tự như game Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và Game DOTA 2, khi LMHT ra mắt cũng đã thu hút một lượng người chơi lớn và cũng đã có nhiều ý kiến cho rằng LMHT dư sức có thể hoàn toàn chiếm lĩnh thể loại game MOBA. Cuối cùng, chúng ta đều có thể thấy rằng LMHT đã không chiếm lĩnh hoàn toàn thể loại game MOBA mà được chia đều giữa 2 game với nhau. Điểm đặc biệt là 2 game này đã học hỏi lẫn nhau và phát triển nhiều khía cạnh khác nhau. Điều này cũng sẽ tương tự với trường hợp này CS.GO và Valorant.Liệu Valorant có thể hạ bệ CS.GO?

Có thể chắc chắn một điều rằng CS.GO vẫn sẽ là một tựa game FPS nổi tiếng và đỉnh cao nhất, nhưng lần này đã thật sự có một đối thủ để cạnh tranh khi đã quá lâu ở trên đỉnh cao của thể loại game FPS. Valorant trở nên nổi tiếng là không hẳn một động thái xấu tác động đến CS.GO mà có thể thấy chính xác hơn là một sự thúc đẩy Valve để có thể thay đổi những điểm chưa tốt và phát triển thêm nhiều các kiểu chơi khác cho CS.GO.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG 24GN65R-B – Chiếc màn hình gaming giá rẻ tuyệt vời cho game thủ

Hôm nay Tân Doanh giới thiệu đến các bạn 1 sản phẩm màn hình LG 24GN65R-B. Đây là sản...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x