Gigabyte ra mắt bo mạch chủ và màn hình mới

Công ty TMQT Thủy Linh (TLC) và hãng Gigabyte vừa tổ chức sự kiện trình làng loạt sản phẩm mới thuộc hệ thống mainboard 400 series và các siêu phẩm màn hình chuyên game tới thị trường Việt Nam.

Các màn hình tiêu biểu của Gigabyte dành cho game thủ vừa được giới thiệu gồm 3 mẫu Gigabyte G27F, Gigabyte G27QC và GIGABYTE G32QC.

Gigabyte G27F là màn hình thuộc phân khúc dành cho gamer mới “nhập môn”. Màn có kích thước 27 inch, độ phân giải 1080p@144H, độ bao phủ màu 120% sRGB và hỗ trợ công nghệ chống xé hình AMD FreeSync lẫn NVIDIA G-Sync Compatible.

Gigabyte G27QC là màn hình cong 1500R kích thước 27 inch, độ phân giải 1440p@165Hz, độ bao phủ màu 90% DCI-P3, hỗ trợ FreeSync Premium và G-Sync Compatible. Màn hình này còn hiển thị được nội dung HDR, giúp tăng độ tương phản chi hình ảnh mỗi khi xem phim hoặc chơi game.

Gigabyte G32QC là màn hình mới, cao cấp nhất và được tối giản những thứ không thực sự cần thiết để đánh mạnh vào trải nghiệm hình ảnh. Đây là màn 8bit, được trang bị AMD FreeSync Premium Pro, G-sync Compatible, 2 chuẩn đồng bộ tín hiệu hình ảnh đến từ 2 thương hiệu card đồ họa phổ thông nhất hiện nay. Nhìn chung, đó đều là những tính năng rất hữu ích dành cho những game thủ thường chơi những tựa game có tốc độ cao như FPS hay đua xe. Màn hình Gigabyte G32QC có tần số quét 165Hz – một chuẩn mực mới được nhiều nhà sản xuất màn hình gaming sử dụng thay cho 144Hz.

Bên cạnh màn hình cho game, Gigabyte cũng trình trình làng một mảnh ghép quan trọng trong trải nghiệm game là bo mạch chủ Vision W480. Bo mạch chủ Vision W480 được thiết kế dành riêng cho bộ xử lý Intel Xeon W và Gen Core thế hệ thứ 10 đi kèm với nguồn kỹ thuật số lên đến 12 pha. W480 trang bị 4 bộ khe cắm hỗ trợ ECC kênh đôi và bộ nhớ DDR4 Unbuffered non-ECC, mạng cấp máy chủ kép Intel 2.5GbE + 1 GbE kèm công nghệ Multi-GPU và các chức năng nâng cao khác nhằm tăng hiệu năng đồ họa.

Tính năng Thunderbolt 3 tích hợp trên W480 Vision D cung cấp hai bộ giao diện USB Type-C, đẩy tốc độ đến 40 Gb/s trên mỗi kênh. Bo mạch này còn được trang bị thêm các chức năng đặc biệt theo các yêu cầu sử dụng khác nhau như Intel Wi-Fi 6 và SATA DOM giúp việc dựng máy trạm hiệu quả và ổn định hơn.

Bo mạch dòng Vision là sản phẩm được Gigabyte thiết kế riêng dành cho các nhà sáng tạo nội dung bao gồm các chuyên gia thiết kế đồ họa, làm phim, Vlogger…

Tham khảo giá bán các mainboard của GIGABYTE tại đây

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Rò rỉ thông số ‘khủng’ của PlayStation 5 Pro

PlayStation 5 Pro dự kiến nhận được những nâng cấp mạnh mẽ về mặt hiệu năng, dự kiến ra...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x