Game Việt: HOA nhận điểm tích cực trên Steam ngay khi vừa ra mắt

Dù ra mắt chưa đầy 24 giờ đồng hồ, nhưng HOA – tựa game đi cảnh kết hợp giải đố, đã thành công xác lập một thành tích mới cho những tựa game Việt có mặt trên Steam, trở thành niềm tự hào đối với cộng đồng game thủ nước nhà.

Tại thời điểm bài viết đăng tải, HOA nhận được tỷ lệ đánh giá tích cực lên đến 95%, lọt top những tựa game hay nhất trên nền tảng này trong năm 2021. ​

HOA

Từ trước khi phát hành, HOA đã tạo ấn tượng mạnh cũng như gây thương nhớ đối với cộng đồng game thủ cả trong nước lẫn quốc tế, thông qua những đoạn trailer đẹp long lanh, âm nhạc đi vào lòng người và giọng lồng tiếng ngọt như “rót mật vào tai” của Giám đốc sáng tạo Lê Sơn Trà.

HOA

Những kỳ vọng lẫn mong đợi của người hâm mộ vào HOA đã được đền đáp xứng đáng khi tựa game này làm hài lòng người chơi ở cả nội dung lẫn tinh thần giải trí, thư giãn.​ Trang IGN đánh giá HOA giống như “một bồn tắm bong bóng ấm áp xoa dịu những bộ não mệt mỏi”.​​

HOA

Trong HOA, người chơi sẽ vào vai của cô bé cùng tên và tham gia hành trình khám phá vẻ đẹp huyền ảo của thiên nhiên tại The Forest. Dù là một tựa game có góc nhìn 2D nhưng đồ họa và âm nhạc của Hoa đã được đông đảo người chơi và giới chuyên môn công nhận.

HOA

Cấu hình của game cũng được đánh giá là vừa phải, không đòi hỏi quá cao. Hiện tại, HOA đã chính thức là tựa game Việt đầu tiên có mặt trên cả PC, Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và cả Switch.

Link Steam: https://store.steampowered.com/app/1484900/Hoa/?l=vietnamese&curator_clanid=38511887

 

NguồnGamehub
Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x