Epic Games tặng miễn phí bộ trò chơi Fallout Classic Collection nổi tiếng

Người hâm mộ thương hiệu trò chơi Fallout vừa đón thêm tin vui khi Epic Games Store đang tặng miễn phí bộ sưu tập Fallout Classic Collection.

Cửa hàng Epic Games (Epic Games Store) vừa công bố danh sách các trò chơi miễn phí tiếp theo sẽ đến tay cộng đồng game thủ. Cụ thể, lần này sẽ là bộ Fallout Classic Collection đình đám một thời gồm Fallout 1, Fallout 2 và Fallout Tactics: Brotherhood of Steel.

Từ ngày 29/8 – 05.9, người chơi có thể truy cập Epic Games Store để tải về miễn phí bộ Fallout Classic Collection kinh điển này. Đây không phải lần đầu tiên Epic Games tặng miễn phí các tựa game Fallout, trước đó, loạt game này cũng từng được miễn phí hồi tháng 2 đầu năm nay.

Fallout và Fallout 2 thường được coi là hai trong số những game nhập vai góc nhìn đẳng cự (isometric) hay nhất từng được làm ra, vì vậy mặc dù đã cũ, nhưng hai tựa game vẫn là một sự bổ sung lớn cho thư viện game của bất kỳ game thủ nào. 2 phần game của Fallout Classic Collection này nổi tiếng với nhịp độ hoàn hảo, bối cảnh nhập vai và đồ họa tuyệt vời, ngoài ra nó cũng rất đáng chú ý bộ quy tắc ĐẶC BIỆT và hệ thống chiến đấu theo lượt.

Fallout Tactics: Brotherhood of Steel là phần ngoại truyện của dòng Fallout với nhiều thay đổi trong cơ chế gameplay. Cụ thể, trải nghiệm thiên về lối chơi xây dựng chiến thuật chiến đấu hơn là nhập vai, cộng với hệ thống chiến đấu mới và nhiều điều chỉnh khiến tựa game này rất khác so với hai game kinh điển còn lại trong Fallout Classic Collection, chẳng hạn bối cảnh hoàn toàn mới. Trò chơi thậm chí có cả chế độ chơi multiplayer đấu với đội hình của người chơi khác.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được nhiều vote!
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Microsoft khắc phục 79 lỗ hổng trong Windows, người dùng cần cập nhật ngay

Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật Patch Tuesday nhằm khắc phục 79 lỗ hổng tồn tại...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x