DỊCH VỤ THU MUA HÀNG CŨ TẠI TÂN DOANH

Hiện nay Tân Doanh đang có dịnh vụ Thu Mua Hàng Cũ với mức giá thu lại vô cùng ưu đãi. Nếu bạn đang có những linh kiện máy tính cũ, không có nhu cầu sử dụng, nhưng lại không biết làm gì với chúng, vậy thì hãy liên hệ với Tân Doanh ngay.

Thu mua hàng cũ banner

Dịch vụ thu mua hàng cũ với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dịch vụ thu mua hàng cũ tại Tân Doanh có rất nhiều ưu điểm mà những cửa hàng khác không có:

– Tân Doanh có đội ngũ Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẽ giúp các bạn kiểm tra tình trạng linh kiện chuẩn xác nhất, rồi từ đó sẽ có mức giá thu lại cho linh kiện của các bạn. Vậy nên các bạn sẽ không phải lo đến trường hợp bị báo sai lỗi và ép giá.

– Tân Doanh chấp nhận thu mua hàng cũ với các sản phẩm không giới hạn xuất xứ, không cần phụ kiện, không còn bảo hành, không giới hạn hình thức. Đây đều là những khuyết điểm khiến linh kiện cũ khó bán, nhưng Tân Doanh vẫn sẽ hỗ trợ thu mua cho các bạn.

– Tân Doanh thu mua đa dạng các loại mặt hàng, gồm CPU (Bộ vi xử lý), Mainboard (Bo mạch chủ), VGA/GPU (Cạc đồ hoạ), màn hình LCD, RAM, PSU (Bộ nguồn), SSD.

– Tân Doanh sẽ có mức giá ưu đãi cho các bạn đổi bù sản phẩm mới tại cửa hàng. Đặc biệt, nếu linh kiện cũ của các bạn là sản phẩm bán ra tại Tân Doanh, thì các bạn sẽ có được mức giá thu mua hàng cũ cao hơn nữa.

Linh kiện máy tính

Quy trình thu mua hàng cũ

Quy trình thu mua hàng cũ của Tân Doanh rất đơn giản và nhanh gọn.

Đầu tiên, các bạn thao khảo và phân loại sản phẩm mình muốn bán trên website https://tandoanh.vn/. Nếu linh kiện của các bạn đáp ứng đủ điều kiện cơ bản, thì các bạn hãy đem linh kiện đến cửa hàng Tân Doanh. Tại đây, nhân viên kinh doanh sẽ định giá sơ bộ sản phẩm của các bạn.

Sau đó, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm, thời gian kiểm tra rất nhanh, chỉ khoảng 15 phút. Nhân viên kỹ thuật sẽ báo lại tình trạng chính xác của linh kiện, từ đó nhân viên kinh doanh sẽ báo mức giá thu mua hàng cũ chính xác và ưu đãi nếu có cho linh kiện của các bạn.

kiểm tra kỹ thuật

Tổng kết

Với những ưu điểm và lợi ích mà Dịch vụ Thu Mua Hàng Cũ của Tân Doanh đem lại, còn chần chờ gì nữa, hãy đưa những linh kiện cũ của các bạn đến cửa hàng của Tân Doanh để nhận được mức giá ưu đãi nhất, hoặc đổi lấy những linh kiện mới với mức chênh lệch thấp nhất nhé.

———————————————————————-

Cửa hàng Vi Tính Tân Doanh

Địa chỉ: 592 Đường 3/2, P. 14, Q. 10, TP. HCM

Bảo hành: 592 Đường 3/2, P. 14, Q. 10, TP. HCM

Hotline: 1900 966 939/ 093 88 99 941/ 078 3666668

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Review LG UltraGear™ 27GN65R-B – Màn hình gaming cao cấp có giá cực tốt

LG UltraGear™ 27GN65R-B chính là phiên bản nâng cấp đáng giá cho 27GN60R-B trước đây và nó đã trở...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x