Card đồ họa Intel ARC A380 chính thức được bán tại Trung Quốc với giá 3999 RMB (595 USD)

GUNNIR Arc A380 Photon là card đồ họa thương mại đầu tiên trên thế giới dựa trên kiến trúc Intel Xe-HPG / DG2. Sản phẩm này vừa được bán ở Trung Quốc với giá 3999 RMB.

Card đồ họa Photon là một thiết kế tùy chỉnh với thiết kế làm mát hai quạt. Sản phẩm này được ép xung tại nhà máy với mức tăng lên đến 2450 MHz và tăng TDP lên 92W (bản gốc chỉ 75W). Trên cửa hàng trực tuyến Intel JD, người ta có thể tìm thấy card đồ họa GUNNIR Arc A380 được niêm yết ở mức 3999 RMB (~ 595 USD) đã bao gồm VAT. VGA này hiện không có sẵn vì đã được bán hết và đang chờ giao hàng.

GUNNIR Arc A380 photon

Intel cũng đã thay đổi thông số kỹ thuật tham chiếu chính thức của Arc A380 đã thay đổi. Hãng này đã lặng lẽ cập nhật bộ nhớ 15,5 Gbps thay vì 16 Gbps như đã được công bố vào ngày ra mắt. Điều này có nghĩa là card đồ họa GUNNIR có thông số kỹ thuật bộ nhớ tham chiếu.

Intel ARC A770

Điều thú vị là Intel đã xác nhận rằng việc ra mắt cạc đồ họa dành cho máy tính để bàn Arc A380 vào tháng 6 chỉ giới hạn cho các hệ thống máy tính đồng độ được xây dựng sẵn. Hơn nữa, người tiêu dùng chỉ có thể mua các GPU A380 thông qua trang web JD.com của Trung Quốc, vì chưa có cửa hàng nào chính thức được phép bán các loại VGA này.

Intel Arc

“Đối với sự ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 6 năm 2022, khách hàng có thể nhận được một hệ thống máy tính được xây dựng trước với Arc A380 độc quyền thông qua JD.com, nơi có chứng nhận bảo hành.” – trích lời của Intel trên trang Bảo hành Arc A380

Do đó, sản phẩm ở trên đã nằm ngoài giới hạn thông báo của Intel, vì card này được bán riêng. Hiện không có ưu đãi nào khác với Arc A380, có nghĩa là không có cách nào khác để mua A380 với giá 1030 RMB (MSRP chính thức ở Trung Quốc).

Nguồn: Videocardz

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Vì sao nên sử dụng Capture Card khi livestream bán hàng online

Việc sử dụng Capture Card để hỗ trợ cho việc livestream bán hàng online thay cho điện thoại di...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x