Apple chính thức công bố ngày ra mắt iPhone 16

Apple vừa chính thức công bố sự kiện ra mắt iPhone 16 tổ chức vào ngày 9.9 tại Nhà hát Steve Jobs ở Apple Park, Cupertino, California (Mỹ) sớm hơn so với các dự đoán trước đó.

Sự kiện ra mắt iPhone 16 được mong đợi nhất trong năm của Apple có tên Glowtime sẽ diễn ra vào lúc 10 giờ sáng 9.9 theo giờ địa phương, tức 0 giờ sáng 10.9 theo giờ Việt Nam. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp sự kiện trên trang web chính thức và kênh YouTube của hãng.

Việc Apple chọn thứ hai để tổ chức sự kiện cũng rất bất thường bởi trước đó, công ty thường chọn ngày tổ chức vào thứ ba hoặc thứ tư. Đó là lý do hầu hết các dự đoán trước đây đều tập trung vào các ngày 3.9 hoặc 10.9.

Ngoài iPhone 16, 16 Plus, 16 Pro và 16 Pro Max, Apple rất có thể sẽ ra mắt hai chiếc smartwatch mới tại sự kiện, bao gồm Apple Watch Series 10 (hoặc Watch X) và Watch Ultra 3. Một thành viên khác giá rẻ hơn là Watch SE 3 vẫn chưa chắc chắn lắm cho sự ra mắt.

Tương tự, sự xuất hiện của AirPods vẫn chưa rõ ràng khi một số tin đồn chỉ ra rằng một hoặc hai biến thể mới sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9, trong khi một số lại dự đoán lịch ra mắt sẽ dời sang tháng 10 để xuất hiện cùng với phiên bản mới của AirPods Max.

Về mặt phần mềm, iOS 18 dự kiến sẽ ra mắt chính thức cùng bộ tứ iPhone 16, trong khi các tính năng AI (trí tuệ nhân tạo) trong bộ phần mềm Apple Intelligence sẽ chỉ được triển khai rộng rãi đến iPhone 16 vào tháng 10.

Apple có khả năng sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng trước của iPhone 16 vào ngày 12 hoặc 13.9 trước khi tung sản phẩm ra thị trường vào ngày 19 hoặc 20.9. Sự không chắc chắn này vì Apple thường bắt đầu bán iPhone mới sau 10 ngày kể từ khi ra mắt, nhưng điều này sẽ rơi vào thứ năm thay vì thứ sáu như mọi năm.

iPhone 16 dự kiến có giá không thay đổi trong năm nay, ngoại trừ biến thể 128 GB bị loại bỏ khỏi iPhone 16 Pro khiến giá khởi điểm của sản phẩm sẽ ở mức 1.099 USD cho biến thể 256 GB.

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Được nhiều vote!
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Microsoft khắc phục 79 lỗ hổng trong Windows, người dùng cần cập nhật ngay

Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật Patch Tuesday nhằm khắc phục 79 lỗ hổng tồn tại...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x