AMD Radeon RX 7600 8GB được phát hiện tại cửa hàng bán lẻ

Radeon RX 7600 đã lên kệ đã được lên kệ tại một cửa hàng bán lẻ ở Châu Á. Nhà bán lẻ xác nhận dòng sản phẩm Radeon mới sắp ra mắt.

RADEON RX 7600

Theo bức ảnh và thông tin được cung cấp, một cửa hàng không được tiết lộ ở châu Á đã có card đồ họa AMD Radeon RX 7600 trong kho. Tuy nhiên, card đồ họa này hiện chưa được bán, vì nhiều nhà bán lẻ thường chuẩn bị hàng trước khi lệnh cấm bán hàng được dỡ bỏ. Tuy nhiên, đây là một xác nhận trực tiếp rằng thực sự có GPU Radeon RX 7600 và nó sắp ra mắt trong thời gian sắp tới.

Quan trọng hơn, sản phầm bị rò rỉ này là GPU Sapphire Radeon RX 7600 PULSE, đây là một dòng sản phẩm chính thức, đồng thời xác nhận rằng chiếc VGA này sẽ có bộ nhớ 8GB. Card đồ họa này được cho là sẽ ra mắt cùng thời điểm NVIDIA giới thiệu đồ họa GeForce RTX 4060 Ti 8GB, hiện được đồn đại là cũng có biến thể 16GB sau này.

Sapphire RADEON RX 7600

Nhìn kỹ hơn vào thông tin trên hộp xác nhận rằng Radeon RX 7600 có 32 CU RDNA3, đây là cấu hình đầy đủ của GPU Navi 33 – Bộ xử lý dòng 2048. Card đồ họa cũng được trang bị 32 MB bộ nhớ Infinity Cache.

Thông tin rò rỉ cũng cho biết rằng chiếc VGA Radeon RX 7600 mới này sẽ có giá khoảng 249 USD. Tuy nhiên, hiện chưa có bằng chứng gì để xác nhận thông tin này. Các tin đồn trước đó cho rằng chiếc card này có thể ra mắt vào ngày 25 tháng 5, tức là thời điểm NVIDIA ra mắt card đồ họa RTX 4060 Ti. Chắc chắn đây sẽ là một tuần bận rộn đối với những người reviewer.

RADEON RX 7600 specs

Đăng ký
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi theo binh luận
Xem tất cả các bình luận

Tin cùng chuyên mục

Lộ ảnh thực tế Intel Lunar Lake đang được thử nghiệm

igor'sLAB đã chia sẻ một bức ảnh thực tế về nền tảng thử nghiệm CPU sắp ra mắt mang...
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x